ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ออกแบบและพัฒนาเพื่อใช้บริการ ด้านสนับสนุนการเรียนการสอน
ระบบสารสนเทศเป็นทรัพยากรที่จำเป็นอย่างยิ่ง ในการช่วยวางแผนการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว ดังนั้น ข้อมูลสารสนเทศจึงมีความสำคัญต่อการตัดสินใจ การบริหารงานด้านต่างๆ โดยเฉพาะทางการศึกษาที่ต้องมีข้อมูลที่ถูกต้อง มีคุณภาพ และทันสมัย เพื่อช่วยให้การวางแผนงาน การตัดสินใจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการพัฒนางานในองค์กร ในมุมมองของผู้พัฒนาระบบ ได้แบ่งสารสนเทศออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ คือ เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนการสอน ในส่วนของการบริหารจัดการ ผู้พัฒนาได้ใช้บริการของ Google โดยใช้ Google Drive, Google Sheet , Data studio (งานประกันคุณภาพ) และแวฟแอฟ ทำให้ง่ายต่อการจัดเก็บข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ในมุมมองของผู้จัดพัฒนาระบบ ได้นำเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาช่วยตอบโจทย์ในส่วนของการจัดการข้อมูล เช่น ระบบการจัดเก็บข้อมูลบุคลากรรายบุคคล ระบบจองห้องประชุมออนไลน์ (Meeting Room) และระบบแจ้งซ่อมสำหรับงานครุภัณฑ์ รวมไปถึงการใช้เครื่องมือระบบสารสนเทศแวฟแอฟ ในการเก็บเอกสารข้อมูลต่างๆ ในรูปแบบออนไลน์ที่มีความปลอดภัยของข้อมูล ที่ใช้ในการเก็บข้อมูลพัฒนา เป็นต้น
ระบบจองห้องประชุมออนไลน์ V.2 (Meeting Room)
ผู้ใช้งานสามารถลงจองห้องประชุมผ่านระบบออนไลน์ เพื่อแจ้งวันที่เข้าใช้งาน
และเขียนแบบฟอร์มเพื่อยืนยันการใช้ ก่อนแอดมินจะอนุมัติในระบบ
แบบฟอร์มสำหรับนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
เป็นแบบรายงานสรุปผลการไปศึกษาดูงานที่สถานประกอบการ ก่อนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
กรอกข้อมูลจากแบบฟอร์มของระบบ จะส่งข้อมูลไปยังอีเมล์ของนักศึกษาเอง
ระบบสร้าง Qrcode ง่ายๆ เพียงกรอกชื่อ สกุล
ใส่ลิงก์ที่ต้องการสร้าง Qrcode ลงไป แล้วกดสร้าง
จะได้ qrcode ที่ไม่มีวันหมดอายุหรือโฆษณาใดๆ
ระบบแจ้งซ่อมครุภัณฑ์
ครุภัณฑ์สำนักงานคณะและครุภัณฑ์สาขาวิชา
รวมไปถึงอุปกรณ์ It และสารสนเทศสำหรับการเรียนการสอน
ระบบใบลากิจและลาป่วย
สำหรับบุคลากรและคณาจารย์ กรอกข้อมูลในระบบ
จะสร้างไฟล์ Pdf
ระบบระบบเก็บข้อมูลคณาจารย์คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
บุคลากรและเจ้าหน้าที่
แบบฟอร์มใบลาสำหรับนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
ระบบอัพโหลดรูปภาพลิงก์ใน Drive
ชุดปกติขาว อาจารย์ บุคลากรเจ้าหน้าที่
รายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิงานวารสารวิชาการ
เพื่อติดต่อให้พิจารณาอ่านบทความของวารสาร
ระบบจัดเก็บข้อมูลผู้ชำระเงินเข้างานวารสารวิชาการ (JEL)
ระบบสร้างเกียรติบัตรออนไลน์
Run เกียรติบัตรอัตโนมัติ
(เปิดใช้งานติดต่อแอดมิน)
ระบบบันทึกข้อมูลโครงการการดำเนินการ ประจำปี ของคณะและสาขาวิชา
ก่อนนำออกเผยแพร่เป็นรูปแบบของตารางและรายงานผลการดำเนินการ
แบบรายงานโครงการดำเนิการของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ประจำปี 2567 ซึ่งได้รวบรวมไว้ทั้งของคณะและสาขาวิชา
แนะแนวการศึกษาสำหรับนักเรียนและนักศึกษา
ที่สมัครเรียนเข้ามาเยี่ยมชมสาขาวิชาเพื่อประกอบการตัดสินใจ
ในการเลือกเรียนสาขาวิชาที่ตนเองชอบ
ระบบบันทึกข้อมูลแจ้งคุณวุฒิการศึกษาของคณาจารย์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ระบบส่งงาน แนะนำสำหรับอาจารย์ให้นักศึกษาเพิ่มช่องทาง
ในการส่งงานเข้าระบบของอาจารย์เอง
(สนใจติดต่อแอดมินครับ)
ระบบแบบรายงานโครงการดำเนินการ
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำปี 2568 V.2
(กำลังพัฒนาและจะเริ่มใช้งาน ปี 2568)
ระบบ upload ภาพกิจกรรมของคณะและสาขาวิชา
เพื่อรายงานกิจกรรมต่างๆ ไว้ในงานที่ต้องการเรียกใช้ภาพ
งานกิจกรรมประกอบการทำประเมิน หรือประกันคุณภาพฯ